TẠI SAO NÊN CHỌN MMA TRUNG KÍNH?

1. Chương trình đã được kiểm định chất lượng

 

Chương trình giáo dục Toán sơ đồ – Phát triển năng lực tư duy cho học sinh từ 6 – 17 tuổi được giải thưởng của ASEAN và được thẩm định bởi Viện nghiên cứu và phát triển tiềm năng Việt.

2. Phương pháp giảng dạy IMES mới mẻ mà hiệu quả

 

Phương pháp khác biệt IMES là phương pháp được sử dụng khi giảng dạy trong chương trình học của Học viện Toán sơ đồ – MMA Trung Kính. 

🔔 Vậy phương pháp IMES là gì?

👉 IMES là phương pháp đào tạo Quốc tế định hướng phát triển toàn diện cho học sinh đã được ASEAN chứng nhận và phát triển tại 1 số quốc gia: Việt Nam, Singapore, Indonesia, Malaysia,…

👉 IMES:

I   – Interactive: Tương tác

M – Mathmap: Toán – Sơ đồ tư duy

E  – Environment: Môi trường rèn luyện 

S  – Success mind: Tư duy thành công

👉 Bằng mô hình tương tác khép kín (học sinh, giáo viên, phụ huynh và học viện), phương pháp IMES giúp ứng dụng chuyên sâu Sơ đồ tư duy trong môn Toán dưới môi trường rèn luyện 3 gốc rễ (Đạo đức – Nghị lực – Trí tuệ) để hình thành năng lực tư duy, tạo dựng những thói quen thành công cho các con.

👉 Đứng lớp bởi các thầy cô TỐT NGHIỆP NGÀNH SƯ PHẠM TOÁN và có NHIỀU NĂM KINH NGHIỆM trong nghề; được đào tạo kỹ thuật giảng dạy Toán sơ đồ, quản lý và điều phối lớp học. Hơn nữa, các thầy cô cũng được trang bị kiến thức qua khóa học “Gieo trồng hạnh phúc” để lan tỏa tình yêu môn Toán tới các con.

👉 Giúp các con tăng khả năng và ghi nhớ kiến thức hơn đặc biệt là sự kết hợp chặt chẽ giữa 2 bán cầu não, Cho các con môi trường giúp các con hình thành quy tắc tư duy của các con học sinh để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống.

💡 Song song với đó,  MMA cũng sẽ giúp các con sử dụng thành thạo Sơ đồ tư duy ứng dụng vào cuộc sống để hình thành:

👏 Kỹ năng xác lập mục tiêu

👏 Kỹ năng phân tích giải quyết vấn đề

👏 Kỹ năng làm việc nhóm 

👏 Kỹ năng thuyết trình

👏 Kỹ năng giao tiếp 

👏 Kỹ năng quản lý thời gian  

👏 Kỹ năng lãnh đạo

 

3. Chú trọng phát triển toàn diện về cả tri thức và kĩ năng

 

Bên cạnh chương trình học được thiết kế khoa học chuẩn theo Bộ Giáo dục và Đào tạo, đảm bảo các con tiếp thu kiến thức hiệu quả và làm chủ môn Toán; Học viện Toán sơ đồ – MMA Trung Kính còn tập trung xây dựng những khóa học kỹ năng sống và hoạt động ngoại khoá để giúp con phát triển toàn diện. 

Trung bình 3 lần/ năm, MMA Trung Kính tổ chức các lớp học kỹ năng sống HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ theo chủ đề. Bên cạnh đó, vào những ngày lễ trong năm, Học viện đều tạo cho con nhiều sân chơi bổ ích để con tham gia và tạo nên kỷ niệm đáng nhớ cùng thầy cô, bạn bè.

4. Cam kết đầu ra

 

Học viện Toán sơ đồ – MMA Trung Kính cam kết con sẽ tiến bộ và tăng từ 2-3 điểm trong môn Toán khi tham gia các chương trình học tại Học viện.

Nếu đầu ra không đạt kết quả như mục tiêu ban đầu, Học viện sẽ hoàn học phí lên tới 50%.

0963471102
0963471102