• GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU

Học viện Toán sơ đồ là đơn vị đầu tiên dạy Toán Việt Nam theo phương pháp “Sơ đồ tư duy của Mỹ” giúp phát triển toàn diện cả 2 bán cầu não. Học Toán thông qua ứng dụng Sơ Đồ Tư Duy giúp các con đạt được 4 chuẩn đầu ra:

  1. Giúp các con tăng khả năng và ghi nhớ kiến thức hơn đặc biệt là sự kết hợp chặt chẽ giữa 2 bán cầu não.

  2. Cho các con môi trường giúp các con hình thành quy tắc tư duy của các con học sinh để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống.

  3. Hệ thống các bài tập rèn luyện bám sát với các dạng bài trên trường trên lớp của các con học sinh để giúp các con tự tin với thành tích đạt điểm số cao hơn không chỉ môn toán còn với tất cả các môn học khác nữa

  4. Hình thành cho các con về nhân sách sống thông qua 3 giá trị cốt lõi: Đạo đức – Nghị lực – Trí tuệ” để rèn luyện cho các con học sinh phát triển toàn diện.

Học viện Toán sơ đồ là hệ thống trung tâm đào tạo Toán ưu việt cho Học sinh lớp 1 đến 12 bằng Phương pháp Sơ đồ Hóa, Dễ học, Dễ hiểu, Dễ nhớ. Với quy mô chỉ 4 – 16 Học viên/Lớp, giúp giáo viên có thể sát sao, kèm cặp từng học sinh tiến bộ vượt bậc và đạt kết quả tốt sau 3 tháng.

Đặc biệt, Học viện Toán sơ đồ mang đến cho trẻ em Việt Nam cơ hội tiếp cận với phương pháp giáo dục hiện đại và nền tảng tư duy Hoa Kỳ với học phí chỉ bằng 40% tại Hoa Kỳ.

0963471102
0963471102